ไอเดียเลือกสีห้องนอน เลือกทาสีห้องนอนอย่างไร ?

256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียเลือกสีห้องนอน เลือกทาสีห้องนอนอย่างไร ?

การเลือกสีทาห้องนอนก็เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างนึงที่เจ้าของบ้านควรให้การใส่ใจในการเลือก

วันนี้เราจะนำไอเดียสีทาห้องที่ช่วยให้หลับสนิท จิตแจ่มใส ตื่นมาพร้อมกับความสบายตามาฝากกันนะคะ


1. สีฟ้า

สีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นฟ้าอ่อน ฟ้าเข้ม ฟ้าน้ำทะเล หรือฟ้าเทอร์ควอยส์ จะทำให้ห้องนอนของคุณมีความสบายตา ยามเช้าจะตื้นมาพร้อมกับความสดใส สีโทนฟ้าเป็นสีที่ทำให้สบายตา มองแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่น ทำให้ห้องนอนดูสวยงามอย่างสมบูรณ์


2. สีขาว

สีขาวทำให้ห้องนอนของคุณดูกว้างขวาง ช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องดูผ่อนคลาย และยังทำให้ห้องดูสว่างไม่มืดทึบ ช่วยให้การตื่นอนมีความสุขมากยิ่งขึ้น


3. สีชมพู

สีชมพูเปรียบเสมือนยาอายุวัฒนะที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่นสดใส หวายแหวว หวานใจ ทำให้การตื่นเช้าช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยเหมือนวัยรุ่นมีความรัก แต่สีชมพูไม่ควรใช้สีชมพูที่เข้มจนเกินไป ควร ใช้สีชมพูอ่อนๆ ที่มองแล้วให้ความสบายตาและสบายใจ


4. สีเขียว

สีเขียวเป็นอีกหนึ่งสีที่อยากแนะนำ ใช้ได้ทั้งเขียวอ่อน เขียวเข้ม ทำให้ห้องเย็นสบาย สบายตา เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ จะทำให้เราหลับสนิท ตื่นมาพร้อมกับความสดชื่น สดใจ


5. สีน้ำตาล หรือสีเบส

  

สีน้ำตาลหรือสีเบส จะให้ความรู้สึกอบอุ่น แอบซ่อนความผ่อนคลายเอาไว้ สีห้องโทนนี้จะทำให้ห้องของคุณดูมีความอบอุ่นอบใจและมีความเป็นมิตรอยู่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้